""
Phùng Quốc Lân sinh ngày 01-11-1987 được biết dưới cái tên thường gọi là MOBO, hiện là giám đốc điều hành công ty cổ phần thương mại thiết bị điện Mobo. Đồng thời là chủ sở hữu thương hiệu Mobo Group
Khởi đầu là một chàng sinh viên Đại Học Bách Khoa Hà Nội với sự yêu thích, mày mò tìm hiểu về Thiết bị điện, điện tử, dây cáp điện, các thiết bị chiếu sáng, dẫn điện và kinh doanh. Mobo bắt đầu kinh doanh các sản phẩm liên quan đến thiết bị điện, dây cáp điện, thiết bị chiếu sáng của các thương hiệu lớn như Cadisun, Cadivi, Trần Phú, LS Vina, Sino, Panasonic, Schneider...
MOBO nhận thấy được tiềm năng phát triển và giá trị mang lại cho cộng đồng từ lĩnh vực này. Sau quá trình dài nghiên cứu và học hỏi, tháng 08/2019 MOBO quyết định thành lập thương hiệu MOBO Group để phát triển kinh doanh, với quyết tâm đem lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng.
Giai đoạn khởi đầu với đầy khó khăn và thách thức, không có tiềm lực tài chính cũng như kiến thức chuyên môn chưa sâu rộng. MOBO vẫn kiên định theo đuổi niềm đam mê kinh doanh và sứ mệnh mang đến cho khách hàng - người đã tin tưởng mình những sản phẩm chất lượng nhất. Trong 2 năm xây dựng và phát triển. Trải qua những khó khăn cũng như những lần trên bờ vực phá sản nhưng Mobo Group cũng như bản thân Phùng quốc Lân vẫn giữ được lòng nhiệt huyết, nỗ lực và đi đến thành công như hiện tại.
Mobo Group với đội ngũ hơn 20 thành viên và đã phục vụ hơn 10000 khách hàng gần xa. Tuấn biết muốn dẫn dắt Mobo Group đi lên và phát triển cần rất nhiều sự quan tâm đến “Khách hàng nội bộ và ngoại bộ”. Chuyên nghiệp hóa quy trình và đưa đến giá trị thực cho khách hàng và nhân viên công ty là việc Tuấn luôn hướng đến.
Thị trường Thiết bị điện, dây cáp điện thiết bị chiếu sáng đang dần ổn định. Nhưng chưa có thương hiệu nào mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn. Mobo hiểu điều đó và định hướng của mình sẽ xây dựng một Thương hiệu khi nhắc đến người tiêu dùng sẽ tin tưởng. Xa hơn nữa, Mobo muốn thực hiện việc mở rộng ra kinh doanh thêm các mảng về công nghệ để hỗ trợ Khách Hàng một cách tốt nhất. Đem đến giá trị thực sự cho người tiêu dùng, xứng đáng với khoản tiền mà họ đã bỏ ra.
theo dõi Phùng quốc Lân hay MOBO